Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2022

MUA LÔ L29 MỸ PHƯỚC 3 VỚI GIÁ CAO


Nằm ngay trung tâm của tỉnh Bình Dương, Đất Mỹ Phước 3 là một dự án trong tổng thể Khu đô thị Mỹ Phước 3 với diện tích rất rộng lớn chia thành nhiều khu khác nhau. Mỗi một khu sẽ có những điểm mạnh khác nhau. Mỹ Phước 3 đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động  sản hay giới kinh doanh.

Vì thế, chúng tôi cần mua LÔ L29 Mỹ Phước 3 và các lô khác thuộc Khu L với giá cao. LÔ L29 nhờ có vị trí đẹp, gần nhiều tiện ích, rất thích hợp để ở, xây nhà trọ cho thuê, làm văn phòng, kiot…

Ưu tiên muagiá cao với những tiện ích sau:

  • Gần Khu đô thị sinh thái Ecolakes.

Diện tích cần mua : 150m2, 300m2, 600m2…


Cơ sở hạ tầng của LÔ L29 đã hoàn thiện, mạng lưới điện, cáp quang đầy đủ nên chúng tôi thu mua LÔ L29 Mỹ Phước 3 và các lô khác thuộc khu L với giá cao hấp dẫn cho khách hàng, có thương lượng trong quá trình thu mua.

Quý khách có nhu cầu bán xin vui lòng gửi bản photo hay hình ảnh giấy tờ có liên quan đến lô đất cho chúng tôi. Lưu ý, phải có sổ hồng riêng, chính chủ sở hữu, không tranh chấp hoặc đã giới thiệu với các công ty khác.

Để hoạt động thu mua được diễn ra thuận lợi, chúng tôi chỉ làm việc trực tiếp với chính chủ đất, không thông qua trung gian, môi giới.

xin quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi vào số và Email sau:

Holine:0988.316.970 – 0934.020.537 (Gặp Ms. Thủy)

Email: thanhthuy03012001@gmail.com

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận kí gửi mua bán đất Mỹ Phước 3, Mỹ Phước 4, Rạch Bắp, Visip…đất ở Bình Dương.

Hãy liên hệ với chúng tôi ! Quý khách sẽ thật sự hài lòng…

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét