Thứ Ba, 13 tháng 9, 2022

Thu mua lô K15 Mỹ Phước 3 chính chủ

 Hiện nay bên chúng tôi đang chú ý vào khu my phuoc 3 , được xây dựng thành khu đô thị bậc nhất Bến Cát với hệ thống vật chất, cơ sở hạ tầng tiên tiến, sự tập trung của hàng ngàn nhân công. Khách hàng bên chúng tôi đang quan tâm tới lô K,là lô gần với khu dân cư đông đúc, thích hợp để xây dựng nhà trọ, các tiện ích xã hội


Công ty cn mua lô K15 M Phước 3 điện nước đầy đủ đến từng nền

Công ty mua cả đất nền nhà trọ, đất công trình, ưu tiên mua lô gần mặt tiền đường lớn

Mua đất với giá cao, cao hơn hẳn so với thị trường, ưu tiên cho quý khách nào có nhu cầu bán đất

Ngoài ra ai đã đầu tư vào đt nn M Phước 3 Bình Dương mà muốn thu hồi vốn lại, liên lạc với chúng tôi để được thu mua nhanh với giá cao

Vui lòng gửi sổ để chúng tôi báo giá chính xác và sớm nhất cho quý khách hàng

lô K15 Mỹ Phước 3


Có sổ hồng/ sổ đỏ minh bạch, pháp lý đầy đủ

Đất không tranh chấp hay trong quá trình chấp, hoặc thế chấp vay mượn ngân hàng

Công ty chỉ tiếp chính chủ, không làm việc qua trung gian hay môi giới

Thêm vào đó công ty còn nhận kí gửi đất miễn phí cho quý khách hàng có nhu cầu. Công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ quý khách và thủ tục chuyển giao đất.

Ngoài ra công ty còn mua bán đt nn M Phước 3, và các lô đất tiềm năng khác trong dự án Mỹ Phước Bình Dương

Muốn biết thêm chi tiết, quý khách liên hệ với chúng tôi qua:

Hotline: 0934.020.537-0988.316.970 (Ms. Thy)

Email:thanhthuy03012001@gmail.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét